Luận án: Giải pháp tăng tính tích cực học GDTC THPT TPHCM Lưu

Luận án: Giải pháp tăng tính tích cực học GDTC THPT TPHCM

Danh mục: Người đăng: Nhà xuất bản: Tác giả: Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: , , Lượt xem: 67 lượt Lượt tải: 0 lượt
Tài liệu, tư liệu này được chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn và được chia sẻ với mục đích tham khảo, các bạn đọc nghiên cứu và muốn trích lục lại nội dung xin hãy liên hệ Tác giả, bản quyền và nội dung tài liệu thuộc về Tác Giả & Cơ sở Giáo dục, Xin cảm ơn !

Nội dung

A. GIỚI THIỆU LUẬN ÁN

1. PHẦN MỞ ĐẦU

Giáo dục thể chất (GDTC) là một trong những nội dung quan trọng, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh (HS) trong nhà trường.

Ở các trường THPT, tính tích cực học tập là một phẩm chất nhân cách, một thuộc tính của quá trình nhận thức giúp cho quá trình nhận thức luôn luôn đạt kết quả cao, giúp cho con người có khả năng học tập không ngừng. Thực tiễn cho thấy, HS tại các trường THPT ở TP.HCM nói riêng còn gặp nhiều khó khăn trong học tập, đặc biệt là khó khăn trong việc học tập các môn GDTC. Do đó việc nghiên cứu tính tích cực học tập của HS và tìm giải pháp để nâng cao tính tích cực học tập, góp phần nâng cao chất lượng học tập là một việc làm có ý nghĩa lý luận và thực tiễn to lớn đối với việc giảng dạy môn GDTC hiện nay ở các trường.

Xuất phát từ những lý do nêu trên, việc tiến hành “Nghiên cứu một số giải pháp phát huy tính tích cực trong việc học tập môn GDTC của học sinh Trung học phổ thông ở Thành phố Hồ ChíMinh” là cần thiết được thực hiện. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là một trong những cơ sở quan trọng để xây dựng, cải tiến và nâng cao chất lượng công tác GDTC cho HS trong các trường THPT tại TP.HCM trong tương lai.

Mục đích nghiên cứu

Mục đích nghiên cứu của đề tài trên cơ sở đánh giá thực trạng đề xuất một số giải pháp phát huy tính tích cực trong việc học tập môn GDTC của HS THPT ở TP.HCM nhằm nâng cao hiệu quả giờ học GDTC.

Từ khóa:

Tải tài liệu

1.

Luận án: Giải pháp tăng tính tích cực học GDTC THPT TPHCM

.zip

Có thể bạn quan tâm