Luận Án Tiến Sĩ: Nâng Cao Hài Lòng Sinh Viên Giáo Dục Thể Chất Lưu

Luận Án Tiến Sĩ: Nâng Cao Hài Lòng Sinh Viên Giáo Dục Thể Chất

Danh mục: , Người đăng: Nhà xuất bản: Tác giả: Ngôn ngữ: Tiếng Việt Định dạng: , , Lượt xem: 119 lượt Lượt tải: 0 lượt
Tài liệu, tư liệu này được chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn và được chia sẻ với mục đích tham khảo, các bạn đọc nghiên cứu và muốn trích lục lại nội dung xin hãy liên hệ Tác giả, bản quyền và nội dung tài liệu thuộc về Tác Giả & Cơ sở Giáo dục, Xin cảm ơn !

Nội dung

ĐẶT VẤN ĐỀ

Lý do chọn đề tài

Khoa Giáo dục Quốc phòng – An ninh và Giáo dục thể chất ở trường ĐHSG trong những năm được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu tạo mọi điều kiện phát triển và nâng cao công tác GDTC, khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học, các sáng kiến trong giảng dạy nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng từ phía người học… Thực tiễn trong công tác GDTC cho thấy, sinh viên thường đăng ký các học phần thể thao tự chọn ở học phần 1 lại không đăng ký tiếp ở học phần 2 là rất phổ biến, hay với đặc thù sinh viên nữ chiếm số lượng nhiều hơn sinh viên nam, liệu rằng các học phần thể thao tự chọn có đáp ứng được nhu cầu từ phía người học? Một số ghi nhận khác từ phía sinh viên như cần phải giảm độ khó kỹ thuật động tác ở sinh viên nữ, tăng thời gian tham gia trò chơi và thi đấu, cần giảm số lượng sinh viên trong một lớp… Ngoài ra, theo khảo sát ở Khoa GDQP-AN & GDTC hiện nay thì chưa có nghiên cứu nào về các đánh giá và xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng từ phía người học ở các học phần GDTC. Vì vậy, tôi lựa chọn thực hiện nghiên cứu với tên đề tài: “Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên khi tham gia các học phần giáo dục thể chất tại trường Đại học Sài Gòn”.

Từ khóa:

Tải tài liệu

1.

Luận Án Tiến Sĩ: Nâng Cao Hài Lòng Sinh Viên Giáo Dục Thể Chất

.zip

Có thể bạn quan tâm